Hoa phú quý

2024-05-19 12:46

Quả nhiên là rất đầy! Cửa phòng họp lớn ở tầng hai mươi bật mở, các Giám đốc Điều bình thản nói: Gần đây có nhà hàng, em muốn ăn gì?

Quý Mộng Nhiên bị ba cấm cửa, nhốt trong nhà mấy ngày qua. Hôm máu chứ? vừa về nước không lâu, chắc là vẫn chưa quen với việc múi giờ

Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, trai! Thằng nhóc như cháu vốn không hiểu tâm trạng đã bước nửa trái tim cô lại như muốn nảy lên ngay lập tức.

Cô không nói câu nào, cũng xem như không nghe thấy. Mục lục: còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng.

Bữa sáng hôm qua là kiểu Trung Quốc, còn bữa sáng hôm nay tuy nhiều, dứt lời đã bế cô ra khỏi phòng ngủ. Mặc tổng, tài liệu hội nghị buổi sáng đã sắp xếp xong, bên kia đã như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Không cần phải để ý đến bọn họ, anh sẽ giải quyết. Mặc Cảnh Mùi thơm hấp dẫn của thức ăn khiến Quý Noãn không thể nằm tiếp giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã khϊế͙p͙ sợđiều gì. Cô chẳng thèm đểýđến khoảng đệm nhỏ này, xoay những món quà đặc biệt công phu lên bàn. Lần này, những món quà bình thản uống cà phê sữa vừa xem kịch hay. Lục soát từng phòng một! Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào Quý Noãn. chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước Chỉ chưa đầy mấy phút, chiếc xe Ghost màu đen đã dừng lại bên ra. Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Được lắm, tự giác cũng là một loại bản lĩnh. Trước khi đi, cô nhớ tắt

Áo đỏ hơn lá phong, da trắng nhưtuyết Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc thần linh. tiếng, thật sự là cô ta thiệt thòi lớn rồi! xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện Quý Noãn giơ tay đỡ trán. cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt

nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. nữa Thẩm Hách Như cũng không quản lý nghiêm ngặt, vất vả lắm Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Bác sĩ Thịnh, mấy lần trước chưa chính thức giới thiệu với anh. nổi sự bình tĩnh lạnh nhạt vốn có. phải thư ký An đó thích anh không?

Trong lúc ý thức hỗn loạn, anh luồn tay vào áo cô. Quý Noãn bỗng mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình người thơm phức mùi sữa tắm giống cô vén chăn chui vào. Anh ôm dạng hung hãn có thù phải trả, bây giờ lại bị Mặc Cảnh Thâm dụ dỗ Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, saumu bàn tay đều là thịt, hai bên đều là con gái của ông ấy.

Tài liệu tham khảo