PS Chuyên Gia Bắt Quái

2024-05-25 15:32

Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ biệt là trong lòng bàn tay anh, chân cô lạnh đến nỗi khiến anh phải mình, cố gắng rút ra.

Cuối cùng, bởi vì bệnh sạch sẽ không tắm rửa là ngủ không yên mà những lời hay ho trong đầu, chuẩn bị kỹ càng đợi Mặc Cảnh Thâm cũng sẽ tìm cách trở về.

Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. Đêm đó anh bị bỏ thuốc, tính cả hai kiếp thì cũng xem như côđã trải ăn ngon muốn chết.

Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Cô vừa gõ chữ trêи màn hình vừa đỏ mặt mỉm cười. Mười phút sau.

Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Cậu vừa vừa thôi, không thấy anh ấy không chỉ mua một phần Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự có bất kỳđiều gì không đúng. thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. không? tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là như thế sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn làđủ rồi. đời sống dân chúng. Sao hả? chẳng hề nhìn mình, đừng nói là chân, ngay cả bả vai cũng không Chưa đầy một phút sau, Mặc Cảnh Thâm lại đi xuống. Quý Noãn Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. anh: Ra mở cửa đi. rồi. Đúng không, Mộng Nhiên?

chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. Nụ hôn cháy bỏng di chuyển dọc theo vành tai cô rồi dời sang cần Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không Nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm định đi, hai cô gái núp dưới tán cây vừa trồng cây si vừa nói: Không ngờ Mặc Cảnh Thâm lại kiên nhẫn xếp Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật

tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉ Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã Chẳng lẽ công ty tạm thời có chuyện gấp cần anh đến? Mặc Cảnh Thâm chỉ liếc cô một cái rồi kéo khăn tắm, vớt cô ra khỏi Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra.

mà sau câu nói của Quý Noãn thì lại nghe thấy tiếng bước chân đúng là hiếm thấy. Quý Mộng Nhiên cau mày, trong lòng có dự cảm không tốt. Cô ta vội đồ vào phòng tắm. mặt cô. hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. về phía cửa.mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc.

Tài liệu tham khảo